top of page
ค้นหา

UFABETWINS อัลเวสเปิดใจเบื้องหลังอำลาบาร์ซ่า5ปีก่อน



ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กจอมบุกทีมชาติบราซิล ย้อนอดีตถึงการตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2016 เพราะไม่เชื่อใจในผู้บริหาร

อัลเวส ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเล่นในลา ลีกา ทั้งกับ เซบีย่า และ บาร์เซโลน่า ก่อนอำลาถิ่น คัมป์ นู ในซัมเมอร์ 2016 แล้วย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ต่อด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และกลับบ้านเกิดซบทีมรัก เซา เปาโล

อัลเวส ที่ยังคงเล่นให้ เซา เปาโล ในวัย 37 ปี กล่าวถึงเบื้องหลังการตัดสินแยกทางกับ บาร์เซโลน่า เมื่อ 5 ปีก่อนว่า "ผมไม่เชื่อมั่นในผู้บริหารที่อยู่ในตำแหน่งตอนนั้น ในเวลาต่อมาก็พิสูจน์กันแล้วว่าผมถูกต้อง ผมเป็นคนแรกที่พูดถึง พวกเขากล่าวหาว่าผมบ้า แต่อย่างที่เป็นมาตลอดนั่นแหละ ผมบ้าในทางที่ดี"

ทั้งนี้ อัลเวส ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลจากการได้แชมป์รวม 41 รายการทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page