top of page
ค้นหา

​บาคาร่า นาบรี้ย้ำสามแต้มสำคัญที่สุด



แซร์ช นาบรี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีระบุว่าสามคะแนนถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด แม้จะทราบดีว่าทีมควรคว้าโอกาสเพื่อให้ชนะง่ายกว่านี้ก็ตาม

อินทรีเหล็ก บุกชนะ โรมาเนีย ออกมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ขุนพลจากเมืองเบียร์ทีมคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน "สิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเราคือการคว้าสามคะแนน" กองหน้าที่ทำประตูชัยให้กับทีมกล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา "ครึ่งหลังเรามีโอกาสสวนกลับหลายครั้ง แต่พลาดโอกาสในการทำประตูนำห่าง 2-0 และทำให้พวกเราเจอหลายๆ สิ่งที่ยากลำบาก "เราเล่นได้ดี และผมไม่อยากคิดว่ามันเป็นการถอยหลังจากเกมที่ดวลกับ ไอซ์แลนด์ เราเจอกับสถานการณ์ที่ดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับผู้รักษาประตูถึงสามสี่ครั้ง แต่ดันพลาดโอกาส"

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page