top of page
ค้นหา

บาคาร่า เชโก้มั่นใจโรม่าฝ่าด่านผีเข้าชิงยูโรปาลีก



เอดิน เชโก้ กองหน้าวัย 35 ปีของ โรม่า มั่นใจว่าทีมหมาป่ากรุงโรมแกร่งพอที่จะโค่น แมนฯยูไนเต็ด เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกได้เช่นกัน

เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ โรม่า มั่นใจว่าทีมรอสโซเนรี่สามารถฝ่าด่านหินอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือกยูโรปาลีกได้เช่นกัน หลังทีมหมาป่าล้ม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในรอบ 8 ทีมมาด้วยสกอร์รวม 3-2 จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เราทำได้ในตอนจบและนั่นเป็นสิ่งสำคัญสุด แม้ว่าเราจะต้องพบความยากลำบากทั้งสองเกมก็ตาม' เชโก้ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'ทีมแสดงให้เห็นถึงแคแร็กเตอร์และเหนือสิ่งอื่นใดหลังจากทำประตูได้ ซึ่งในอดีตอาจทำให้เราตกรอบได้ วันนี้เรากลับมาต่อสู้และเดินหน้าไปจนถึงจุดสิ้นสุด หลังจากนั้นเราสมควรผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ'

'ผมต้องอยู่ที่นั่นและรอบอล! ผมอาจพยายามวิ่งให้น้อยลงเล็กน้อยตอนอายุ 35 แต่ผมรู้ดีว่าบอลจะไปอยู่จุดไหน'

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page