top of page
ค้นหา

สูตรบาคาร่าออนไลน์ คลาเซ่นชี้ทีมที่ดีกว่าต้องตกรอบ



ดาวี่ คลาเซ่น กองกลางอาแจ็กซ์เผยว่าทีมที่ดีกว่าต้องตกรอบ หลังจากพวกเขาพ่าย โรม่า ด้วยสกอร์รวมสองนัด

อาแจ็กซ์ บุกไปเสมอ โรม่า ด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมสองนัด จัลโล่รอสซี่ เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 3-2

"ถ้าคุณพิจารณาไปที่เกมทั้งสองนัด เราเป็นทีมที่ดีกว่า" มิดฟิลด์ชาวดัตต์กล่าวผ่าน RTL7

"แต่ ใช่ นั่นมันไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้น เรารู้ว่าพวกเขาจะมีแนวคิดที่ปกป้องสกอร์นำ 2-1 ของพวกเขา และมันยากมากในการพังทลายการป้องกันของพวกเขา

"ผมมีโอกาสสำคัญในครึ่งแรก และผมควรทำประตูได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โชคไม่ดีที่ผมยิงสูงไม่มากพอ ส่งผลให้แนวรับของพวกเขาสามารถเหยียดขามาบล็อกเอาไว้ได้ทัน"

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page